Nước tinh khiết Silver bốc mùi, uống vào tê lưỡi

 Sử dụng nước uống tinh khiết hiệu Silver, ông Nguyễn Đức Quỳnh (Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM) phát hiện nước có mùi hôi, uống vào thấy tê lưỡi. Khách hàng thắc mắc thì được công ty trấn an: “Không sao đâu!”. Ông Quỳnh yêu cầu xem giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì công ty thoái thác.

 

Khách hàng có thân phải tự lo!

Ông Quỳnh kể: “Gia đình tôi dùng nước uống tinh khiết bình 21 lít và chai nhỏ 330ml nhãn hiệu Silver, phát hiện nước bị nhớt, bốc mùi tanh. Người nhà tôi lỡ uống vào cho biết có cảm giác tê đầu lưỡi. Không yên tâm, tôi gọi điện thoại lên tổng đài công ty nhờ giải đáp thì được nhân viên ở đây trả lời là: “Không sao đâu!”.

 

Quá ngạc nhiên trước lời giải đáp của cô nhân viên, ông Quỳnh đã yêu cầu công ty cung cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm định nguồn nước. “Tuy nhiên, công ty đã từ chối và sau đó, khi thấy tôi nhất quyết đòi xem cho bằng được thì công ty thú thật là hiện tại vẫn… chưa có được giấy chứng nhận này!”.

“Trên nhãn mác sản phẩm, tôi thấy công ty quảng cáo là sử dụng nguồn nước thủy cục. Tuy nhiên, qua tìm hiểu tôi được biết công ty sử dụng nước giếng”, ông Quỳnh nói. Còn về trang thiết bị của công ty, theo khách hàng này mô tả là khá sơ sài, đặc biệt là khâu súc bình rất cẩu thả được thực hiện ngay phía trước mặt tiền công ty.

“Kết quả chính xác chất lượng nước thành phẩm của công ty này có đạt tiêu chuẩn hay không phải chờ các cơ quan chức năng vào cuộc. Tuy nhiên, tôi thực sự lo ngại cho sức khỏe của gia đình mình vì dù sao chúng tôi cũng đã dùng một số bình nước nhãn hiệu này”, ông Quỳnh cho biết.

“Tai bay vạ gởi”?

Bà Hồ Nữ Khánh Trang, Giám đốc Công ty TNHH Một Thành viên An Thịnh Phú, đơn vị đang kinh doanh nhãn hiệu nước uống tinh khiết Silver cho biết công ty bà bị “oan ức” vì những điều “tai bay vạ gửi”.

 

Nước tinh khiết Silver

Bà Trang nói, Công ty An Thịnh Phú vừa mua lại bản quyền nhãn hiệu nước uống tinh khiết Silver của Công ty Hà Hằng và gặp ngay sự cố khách hàng phản ánh chất lượng nước không đảm bảo, nước có mùi hôi, nhớt, uống vào bị đau bụng… Hầu hết khách mua Silver đều phản ánh nước có vấn đề và tiến hành thanh lý các hợp đồng đã ký trước đó với Công ty Hà Hằng.

“Công ty tôi cũng là nạn nhân và chịu thiệt hại nặng vì những tai tiếng này”, bà Trang nói.

Về việc khách hàng Nguyễn Đức Quỳnh phản ánh công ty từ chối cung cấp giấy chứng vệ sinh an toàn thực phẩm, bà Trang thừa nhận: “Vì mới đi vào hoạt động chưa đầy một tháng nên hiện An Thịnh Phú vẫn chưa được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty đang chờ các cơ quan chức năng tiến hành và hoàn tất các bước thẩm định”.

Các tin khác: